Share theme wordpress newspaper bản quyền vĩnh viễn

CHIA SẼ KEY BẢN QUYỀN THEME WORDPRESS NEWSPAPER

Như tiêu đề mình cần chia sẽ key theme wordpress newspaper bản quyền vĩnh viễn, khi bạn nào cần theme thì liên hệ với mình để mình hỗ trợ cài đặt và active key bản quyền cho bạn vĩnh viễn.



Và các bạn lưu ý một lần mình active được tính theo domain nhé.

Bạn có thể tham khảo một số trang demo mình setup như:
Trang chuyên về tin tức du lịch: http://dulichvn.com.vn
Hoặc trang chuyên về tin tức vé máy bay: https://vemaybay.avila.vn
Trang chuyên về tin tức du học: http://google.edu.vn

Và việc sài theme bản quyền khác biệt 100% với theme miễn phí thì các bạn tìm trên google sẽ thấy rõ, mình phân tích sợ các bạn hoang mang tiếp khi dùng theme free, một ngày nào đó website bạn sẽ hiển thị dòng chữ "HACKED BY ......" là kết quả của việc sử dụng theme free không được bảo hộ của nhà sản xuất

Key active mình share lại trên 1 domain là 200.000 VNĐ thôi.

So với giá bạn mua thì là 59 USD tương đương 1.500.000 VNĐ



Có bạn hỏi vì sao giá lại rẻ như vậy liệu có tin được không? và key có ok hay không?

Mình cam kết với bạn nếu như bị bất kỳ vấn đề gì về bản quyền mình đền lại cho bạn gấp 10 lần số tiền bạn đã chi ra.

Chẳng qua lúc trước mình làm thêm thiết kế website có sở hữu rất nhiều theme bản quyền và tự bỏ tiền túi ra mua cũng tốn một số kha khá nên giờ mình share lại để thu hồi lại một ít chi phí.

Vì giờ mình đã chuyển đổi ngành nghề sang kinh doanh.

Các bạn nào cần liên hệ mình nhé

Mr. Nguyễn Kim Hoàn
SĐT: 0907.59.49.39
Email: hoanbentre@gmail.com
Skype: avilabooking
Hoan Nguyen
Hoan Nguyen

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét