Share key GSA Search Engine Ranker với giá hạt dẻ

CHIA SẼ BẠN KEY BẢN QUYỀN PHẦN MỀM GSA SEARCH ENGINE RANKER

Nếu bạn chưa tìm hiểu kỹ về GSA thì hãy tham gia một số khóa học về nó hoặc tự tìm hiểu trước khi mua key bản quyền GSA.

Vì thực tế có một sự thật là phần mềm GSA rất tốt, sử dụng cho SEO rất hiệu quả, từ khóa lên top ầm ầm nhưng... đó là bạn phải biết cách sử dụng và cấu hình đúng chuẩn.

Nếu như bạn chưa hiểu nhiều về GSA thì có thể mua về để sử dụng cho các site vệ tinh hoặc các website 2.0 để tăng chất lượng backlink về cũng như là trải nghiệm phần mềm.



Mình cũng có thâm niên sử dụng phần mềm được 7 năm và kết luận GSA là phần mềm tốt nhất cho SEO và rất cần cho những dự án bị hạn chế về thời gian và muốn lên top trong thời gian ngắn.

Nếu bạn đã tham khảo qua GSA thì có biết bản quyền đang bán 1 key active với giá là 99 USD, nó cho bạn dùng thử là 5 ngày, sau 5 ngày bạn gỡ ra bằng mọi cách, thậm chí cài win lại nó vẫn bắt active bản quyền khi cài lại vì nó đã lưu seri ổ cứng hoặc main của bạn.

Vì thế để trải nghiệm bản đầy đủ buột bạn phải mua bản quyền với giá 99 USD

Nhưng bạn muốn tiết kiệm và trải nghiệm tuyệt đỉnh kungfu của nó thì liên hệ mình, mình share lại với giá 300.000 VNĐ cho 1 key active vĩnh viễn update không thời gian.


Ngoài ra mình sẽ tặng kèm phần mềm GSA index với giá bán 20 USD nếu bạn mua, mình thì cho không luôn.

Vì ngày trước mình là một Seoer nên mình có rất nhiều phần mềm bản quyền cũng như theme wordpress bản quyền, template bản quyền để trải nghiệm và thực hiện dự án cho riêng mình nhưng hiện tại mình chỉ còn làm việc là điều hành nhân viên nên muốn chia sẽ lại những gì mình đã có và thấy nó hữu ích cho tất cả các bạn mới bước vào kinh doanh hoặc SEO.

Trong tất cả các theme mình có thì tâm đắc nhất là theme wordpress về newspaper thích hợp làm cho mọi ngành nghề, mình cũng có share key với giá chỉ 200.000 VNĐ thôi, bạn có thể tìm hiểu và mua nó tại đây

Nếu các bạn cần kinh nghiệm gì về SEO các bạn cứ liên hệ mình, mời mình một ly cafe chúng ta sẽ cùng trao đổi và nói chuyện vui vẻ với nhau.

Mr. Nguyễn Kim Hoàn
SĐT: 0907 59 49 39
Email: hoanbentre@gmail.com
Blog: www.nguyenkimhoan.com


Hoan Nguyen
Hoan Nguyen

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét